Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Tìm hiểu về cửa lưới chống muỗi dạng lùa vân gỗ

Giải pháp ngăn muỗi, côn trùng vào nhà đang được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay là cửa lưới chống muỗi, không những thế, cửa lưới còn mang đến không gian thoáng mát tự nhiên. Hiện nay trên thị trường cửa lưới có rất nhiều loại. Tuy nhiên, rất nhiều người lựa chọn cửa lưới chống muỗi dạng lùa vân gỗ. Loại cửa lưới chống muỗi này có ưu điểm gì mà lại được ưa chuộng đến vậy. Hãy cùng hoaphatvn.com.vn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm cửa lưới này nhé.

Tìm hiểu về cửa lưới chống muỗi dạng lùa vân gỗ


Bạn đang có nhu cầu lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng lùa vân gỗ? Thế nhưng, bạn đã biết gì về loại cửa này chưa? Cửa lưới dạng lùa là loại cửa được nhiều người dùng yêu thích vì có kiểu dáng độc đáo mang tính thẩm mỹ cao. Vì thế, cửa lưới dạng lùa thích hợp với hầu hết các kiến trúc từ những ngôi nhà truyền thống đến các căn hộ chung cư cao cấp, biệt thự.

 

Tìm hiểu về cửa lưới chống muỗi dạng lùa vân gỗ

 

Tìm hiểu về cửa lưới chống muỗi dạng lùa vân gỗ

Để đáp ứng nhu cầu sử dùng ngày càng tăng cao của các hộ gia đình, các nhà sản xuất đã tung ra nhiều kiểu dáng cửa lưới dạng lùa vân gỗ. Bạn có thể chọn loại cửa lùa 1 cạnh hoặc lùa 2 cánh,… Những thiết kế cửa lưới dạng lùa này đều có tác dụng ngăn chặn muỗi, côn trùng gây hại mang đến sự tiện lợi và an toàn cho người dùng.

Đặc điểm cấu tạo của cửa lưới chống muỗi dạng lùa

Nếu bạn muốn chọn được sản phẩm chất lượng thì cần phải có hiểu biết nhất định về sản phẩm cửa lưới dạng lùa. Nắm rõ cấu tạo cũng như ưu điểm cửa lưới dạng lùa sẽ giúp bạn đánh giá được có phải là sản phẩm cửa lưới chất lượng. Cửa lưới chống muỗi dạng lùa có 2 bộ phận chính là khung cửa và phần lưới chống muỗi.

  • Phần khung: Được làm bằng chất liệu nhôm cao cấp có độ dày chắc chắn được thiết kế theo kiểu dạng cửa lùa tiêu chuẩn đáp ứng thuận tiện cho việc lắp đặt và sử dụng.
  • Phần lưới: Lưới được sản xuất từ sợi thủy tinh hoặc inox 304 đan vào nhau khéo léo. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp nên có độ bền cao, an toàn với người dùng

Ưu điểm nổi bật của cửa lưới chống muỗi dạng lùa

Tại sao cửa lưới chống muỗi dạng lùa vân gỗ lại được yêu thích đến vậy? Bởi vì, loại cửa chống muỗi này có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Thay vì sử dụng những biện pháp phòng chống muỗi, côn trùng thông thường, bạn có thể lắp đặt ngay sản phẩm cửa lưới chống muỗi dạng lùa cho ngôi nhà của mình để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

  • Cửa lưới chống muỗi dạng lùa phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau từ cổ điển đến hiện đại. Không những thế, cửa lưới chống muỗi dạng lùa vân gỗ còn có thể lắp được cả bên trong lẫn bên ngoài khung cửa.
  • Là loại cửa lưới có thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế. Lưới sợi thủy tinh hoặc inox 304 được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại tiên tiến nên có tính thẩm mỹ cao. Đồng thời, phần khung nhôm định hình được sơn tĩnh điện cùng với màu vân gỗ hài hòa giúp gần gũi với thiên nhiên hơn.
  • Cửa lưới chống muỗi dạng lùa phù hợp với các loại cửa có kích thước lớn, nhỏ của nhà chung cư, nhà cao tầng, biệt thự.
  • Sử dụng dễ dàng chỉ cần kéo hoặc đẩy, không tốn quá nhiều thời gian và mất quá nhiều sức lực.
  • Sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu cao cấp nên có độ bền chắc theo thời gian lên tận đến 10 năm. Với cửa lưới dạng lùa bạn chỉ cần chi một lần là có thể sử dụng lâu dài rất tiết kiệm.
  • Đảm bảo an toàn cho người dùng vì không sử dụng các chất độc hại.
  • Tạo không gian thoáng mát có gió và ánh sáng tự nhiên.
  • Giá cửa lưới dạng lùa phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ bình dân đến cao cấp.

Trên đây là những thông tin cơ bản và ưu điểm của cửa lưới chống muỗi dạng lùa mà Thành Nam chia sẻ với người dùng. Hi vọng, mỗi người sẽ có thêm kinh nghiệm trong việc chọn mua và sử dụng loại sản phẩm này. Nếu bạn mong muốn được sở hữu sản phẩm chất lượng giá tốt thì hãy đến với chúng tôi. Thành Nam sẽ là nơi mang đến cho bạn những loại cửa lưới chống muỗi bền đẹp với giá cả cạnh tranh nhất.

 

Cập nhật lần cuối: 10/7/2020 8:38:38 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in