Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Tìm hiểu về cấu tạo của lưới an toàn ban công Thành Nam

Lưới an toàn ban công Thành Nam có kiểu dáng đẹp, chắc chắn giúp ngăn chặn những nguy hiểm từ ban công của các căn hộ chung cư, nhà cao tầng,…

Tìm hiểu về cấu tạo và lợi ích của lưới an toàn ban công Thành Nam

Cấu tạo lưới của an toàn ban công

Lưới an toàn ban công là một hệ thống tổng thể bao gồm các sợi dây cáp inox gắn chặt lại với hai thanh nhôm phân bố hai đầu, cố định lại nhờ hệ thống ốc vít đặc biệt. Trong đó:

 

Cấu tạo lưới an toàn ban công

 

Cấu tạo lưới an toàn ban công

Sợi cáp

Sợi cáp có lõi được làm từ inox, bên ngoài bao phủ bởi lớp nhựa dẻo. Việc sử dụng chất liệu inox thay cho chất liệu sắt và thép thông thường để làm lõi cáp, đã thể hiện những ưu điểm vượt trội.

  • Những lõi cáp inox hay còn gọi là thép không rỉ, có độ bền kéo lớn, lên tới 950 N, đảm bảo không dễ dàng bị tác động bên ngoài làm biến dạng. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi để trẻ chơi gần đó. Đặc biệt, với khả năng chống chịu oxi hóa và ăn mòn của các yếu tố môi trường nên lưới luôn có độ chắc chắn, bền đẹp theo thời gian.
  • Bên cạnh đó, lớp nhựa bao phủ bên ngoài cũng giúp bảo vệ phần lõi bên trong. Được làm từ vật liệu chính là polime etilen, lớp vỏ nhựa hoàn toàn không dẫn điện, khả năng chịu nhiệt cao, khả năng chịu ăn mòn với oxi hóa cao và hoàn toàn không thấm nước.
  • Những sợi cáp này được thiết kế với đường kính khá nhỏ để giúp chúng trở nên vô hình từ khoảng cách 15m, đảm bảo độ thông thoáng và tầm nhìn của ban công, nhưng vẫn giữ nguyên khả năng bảo vệ. Lớp nhựa ngoài trơn nhẵn, khi cầm vào hay sượt qua sẽ không gây thương tích như các sợi cáp hay sợi sắt thép thông thường. Khoảng cách giữa các sợi cáp đều nhau từ 5- 10 cm, một khoảng cách an toàn vừa đủ để ngăn cản đồ vật bên trong rơi ra bên ngoài và tạo không gian an toàn cho bé.

 

Lưới an toàn ban công bảo vệ an toàn cho bé

 

Lưới an toàn ban công bảo vệ an toàn cho bé

Thanh nhôm

  • Hai thanh nhôm được đúc nguyên khối và đục sẵn lỗ nở sắt với khoảng cách đồng đều, độ lớn nhỏ như nhau.
  • Bề ngoài thanh nhôm được phủ lớp sơn tĩnh điện sần, chống trầy xước và bong tróc, dễ lau chùi, đảm bảo vẻ đẹp bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Những khoen vít

  • Gồm những con ốc sáng chống trờn gen và những vòng đệm màu đen có độ bền cao, không bị nứt vỡ khi kéo cáp.

Dù cấu tạo có phần đơn giản, tuy nhiên sản phẩm lưới an toàn ban công lại mang đến những ưu điểm nổi bật trong quá trình sử dụng và những lợi ích thiết thực nhất. Điều đó bạn dễ dàng điểm qua ngay dưới đây.

Lợi ích của lưới bảo vệ ban công

Lưới bảo vệ an toàn ban công Thanh Nam mang đến người sử dụng nhiều lợi ích. Cụ thể như sau:

  • Lưới an toàn ban công đáp ứng tính thẩm mỹ, phù hợp với đa dạng chung cư khác nhau. Tùy thuộc nhu cầu của bạn như thế nào để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.
  • Lưới an toàn ban công có độ bền cao, chịu được những tác nhân gây hại từ môi trường xâm nhập, hạn chế quá trình bào mòn hay sét gỉ.
  • Lưới an toàn ban công thích hợp trang bị đối với nhiều không gian khác nhau, nổi bật nhất trong đó cần kể đến ban công chung cư, trên các cầu thang trường học…
  • Luoi an toan ban cong Thanh Nam có giá cả hợp lý phù hợp với điều kiện kinh tế người Việt.

Trên đây là thông tin về cấu tạo, lợi ích sản phẩm lưới an toàn ban công Thành Nam mang lại. Quý khách có nhu cầu lắp đặt lưới an toàn ban công, hãy liên hệ với Công ty cổ phần xây dựng và nội thất Thành Nam để được tư vấn và báo giá tốt nhất nhé!

 

Cập nhật lần cuối: 6/10/2019 7:35:27 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in