Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Lý do nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi cố định Thành Nam

Những dịch bệnh nguy hiểm do muỗi gây ra sẽ dễ dàng ở tình trạng báo động nếu không có giải pháp phòng ngừa hiệu quả. Và lắp đặt cửa lưới chống muỗi đang là một giải pháp hoàn hảo được nhiều gia chủ ưu tiên lựa chọn cho ngôi nhà của mình.

Lý do nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi cố định Thành Nam

Cua luoi chong muoi có nhiều kiểu dáng đáp ứng cả về nhu cầu sử dụng, cũng như tính thẩm mỹ cho các không gian kiến trúc, hiện thị trường đang có những loại cửa lưới chống muỗi sau: Cửa lưới chống muỗi dạng xếp, cửa lưới chống muỗi dạng lùa, cửa lưới chống muỗi dạng đóng mở, cửa lưới chống muỗi cố định, cửa lưới chống muỗi dạng cuốn. Riêng trong bài viết này, Hoaphatvn.com.vn sẽ chia sẻ lý do vì sao nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi cố định nhé.

 

Mẫu cửa lưới chống muỗi cố định

 

Mẫu cửa lưới chống muỗi cố định

Một số thông tin về Cửa lưới chống muỗi cố định Thành Nam

Cửa lưới chống muỗi cố định gồm 2 bộ phận chính là: Phần khung và phần lưới. Trong đó

  • Phần khung: Được làm từ chất liệu nhôm định hình sơn tĩnh điện, nhiều màu
  • Phần lưới: Lưới được làm từ chất liệu inox 304 hoặc inox 316 có độ bóng sáng, độ bền cao, không gỉ,…

Đặc điểm nổi trội của loại cửa chống muỗi này

  • Ngăn chặn được ruồi, muỗi và côn trùng nhỏ, thậm chí có thể ngăn chặn được cả chuột, rắn rết có thể xâm nhập vào nhà.
  • Mọi biến đổi của thời tiết, khí hậu đều không ảnh hưởng đến mẫu cửa này. Có thể lắp đặt được ở những môi trường khắc nghiệt hơn như gần biển.
  • Thích hợp để sử dụng ở các ô thoáng gió, khung cửa cố định hay những vị trí cửa ít thao tác đóng mở.
  • Cửa lưới chống muỗi cố định được được sản xuất chuyên biệt làm tăng khả năng ngăn côn trùng, bụi và các vật thể khác. Nhưng lại hoàn toàn thông thoáng với ngôi nhà. Không khí và ánh sáng vẫn lưu thông dễ dàng vào nhà nên bạn sẽ không hề có cảm giác ngột ngạt hay hạn chế tầm nhìn.
  • Hạn chế sự tiêu thụ năng lượng: Cửa lưới giúp hạn chế sự thoát năng lượng của quạt, điều hòa, máy sưởi,… giúp tiết kiệm điện và năng lượng một cách đáng kể.
  • Sản phẩm rất an toàn với người sử dụng, thân thiện với môi trường. Không có chứa hóa chất gây hại cho sức khỏe.
  • Tất cả các hệ thống của cửa lưới chống muỗi cố định đều được làm bằng những vật liệu rất tốt và bền, được sơn những lớp sơn tĩnh điện giúp cửa nhà bạn kéo dài được thời gian sử dụng cũng như đảm bảo 100% tính thẩm mỹ cho cửa và cho ngôi nhà bạn.
  • Tối ưu hóa việc giao nhận và lắp đặt cửa lưới chống muỗi cố định tại nhà cho khách hàng, xem mẫu và tư vấn, lắp đặt hoàn toàn miễn phí.

Chính vì những ưu điểm tuyệt vời trên mà hiện nay cửa lưới chống muỗi cố định Thành Nam đang được sử dụng rất nhiều và trở thành một xu hướng mới trong mua sắm đồ nội thất. Bởi nó vừa đảm bảo những tiện ích tuyệt vời và vừa là một món đồ nội thất khá thẩm mỹ. Quý khách có nhu cầu mua cửa lưới chống muỗi cố định hay bất kỳ một dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi Thành Nam, hãy liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE để được tư vấn và báo giá sản phẩm tốt nhất nhé. Thành Nam cam kết mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất đến mọi Quý khách hàng!

Cập nhật lần cuối: 3/26/2021 9:09:13 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in