Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Cửa lưới chống muỗi bền mang vẻ đẹp theo thời gian

Với một sản phẩm không còn xa lạ với các doanh nghiệp và gia đình, cửa lưới chống muỗi không chỉ nổi bật với tính năng chống muỗi, côn trùng gây bệnh mà còn gây ấn tượng người sử dụng với độ bền sản phẩm cao

Cửa lưới chống muỗi bền đẹp theo thời gian

Là một trong những sản phẩm được ưa chuộng sử dụng trong không chỉ các gia đình và các ngành công nghiệp. Ngoài tính năng chống muỗi và côn trùng cắn hiệu quả, cửa lưới chống muỗi nổi bật với độ bền theo thời gian. Mang lại cảm giác yên tâm sử dụng và không gian thoáng mở khi lắp đặt ngay tại cả những khu nhà máy lớn.

1. Cửa lưới chống muỗi có độ bền cao tiện lợi cho các môi trường dùng

Cửa lưới chống muỗi Thành Nam đáp ứng tất cả các yêu cầu tiêu chuẩn làm việc của nhiều doanh nghiệp, bởi chính tính năng nổi bật thân thiện với môi trường:

 

Sự bền đẹp cửa lưới chống muỗi

 

Cửa lưới chống muỗi bền đẹp với thời gian

 

  • Với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nên dễ dàng sử dụng và tiện dụng đối với tất cả các công trình từ nhà riêng cho tới quy mô xây dựng lớn của các doanh nghiệp. Nhằm nâng cao chất lượng cho người lao động làm việc.
  • Tác dụng phòng tránh côn trùng gây hại như ruồi, muỗi , gián và ngăn ngừa bụi bẩn nên nó phải được thiết kế đạt tiêu chuẩn và sử dụng vật liệu đảm bảo.
  • Bảo vệ sức khỏe con người khỏi các bệnh truyền nhiễm, yên tâm làm việc và sinh hoạt trong môi trường xanh, sạch.
  • Tiết kiệm chi phí, lưu thông không khí và ánh sáng cực tốt, dễ làm vệ sinh.
  • Được cấu tạo với độ thẩm mỹ cao, không chắn tầm nhìn bán kính 2m giúp không gian thêm rộng và mở hơn.
  • Đặc biệt sản phẩm kết hợp vật liệu bền: lưới được làm bằng sợi thủy tinh, bên ngoài được phủ thêm lớp nhựa và ép dính có công dụng giữ các ô lưới cố định, mềm, nhẹ, dễ uốn, bền với thời gian, chịu được những vùng thời thiết khắc nghiệt,.
  • Cấu tạo làm khung làm bằng nhôm cao cấp, đa dạng chủng loại, màu sắc, kích thước đáp ứng theo yêu cầu riêng của bạn.
  • Cửa lưới chống muỗi Thành Nam lấy uy tín làm tiêu chuẩn hàng đầu trong làm việc với chế độ bảo hành, bảo dưỡng sửa chữa phải tốt nhất, dịch vụ nhanh nhất và hài lòng khách hàng.

2. Lựa chọn mua cửa lưới chống muỗi tại đâu?

Với nhiều tính năng tiện ích nằm gọn trong cửa lưới chống muỗi, người dùng có thể dễ dàng tìm mua tại nhiều cửa hàng cửa.

 

Chọn nơi uy tín để mua cửa lưới chống muỗi

 

Chọn nơi uy tín để mua cửa lưới chống muỗi

 

  • Tuy nhiên để đảm bảo về độ bền đẹp và tiêu chuẩn chất lượng, bạn hãy đến những đại lý uy tín chọn lựa.
  • Chọn lựa cửa hàng có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp sãn sàng kiểm tra, xem xét và cho gợi ý về vị trí lắp cửa, loại cửa lưới phù hợp

 

Nếu bạn hãy còn những phân vân trong việc tìm mua, hay các tiêu chuẩn riêng để chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp. Hãy ghé đến các showroom của Thành Nam để bạn được giải đáp mọi thắc mắc về cửa lưới chống muỗi, trải nghiệm sự bền đẹp của sản phẩm ngay nhé!

Cập nhật lần cuối: 10/9/2020 8:28:29 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in