Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Mẫu cửa lưới chống muỗi nào đang được ưa chuộng nhất 2019

 Với những ưu điểm vượt trội, cửa lưới chống muỗi ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn thay cho các phương pháp chống muỗi trước đây. Bạn có biết mẫu cửa chống muỗi nào đang được nhiều khách hàng lựa chọn nhất trong năm 2019 không? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

 Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu cửa lưới chống muỗi khác nhau, mỗi loại sẽ có những ưu điểm riêng, tuy nhiên có một số mẫu cửa được rất nhiều khách hàng lựa chọn cho mùa lắp đặt 2019 như: cửa muỗi tự cuốn, cửa dạng lùa, cửa dạng xếp, …

 

Cửa lưới chống muỗi dạng cuốn

Đây là loại cửa được rất nhiều khách hàng lựa chọn lắp đặt cho cửa sổ của ngôi nhà bởi sự tiện lợi, dễ sử dụng, dễ lắp đặt. Cửa lưới chống muối tự cuốn có thiết kế rất đơn giản, kéo lên, hạ xuống dễ dàng, tiết kiệm diện tích khi mở cửa, do không có cánh mở ra ngoài.
 
cửa lưới chống muỗi dạng cuốn khung màu trắng sứ
 
Cửa lưới chống muỗi dạng cuốn, thiết kế đơn giản, gọn nhẹ thích hợp lắp đặt cho cửa sổ
 
Với thiết kế lưới chống muỗi là những lỗ nhỏ, giúp bạn vừa ngăn côn trùng xâm nhập, vừa tiết kiệm được chi phí điện sử dụng điều hòa, do khi dùng cửa lưới bạn hoàn toàn có thể mở cửa sổ, chỉ cần đóng cửa lưới để hứng trọn toàn bộ khí trời, lưu thông, điều hòa không khí trong phòng.
Với  thiết kế thông minh, hiện đại, cửa chống muỗi tự cuốn không chỉ giúp chống muỗi hiệu quả mà còn giúp tăng them tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.
 

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa

Giống như cửa chống muỗi tự cuốn, cửa dạng lùa cũng là một trong những sản phẩm được đông đảo khách hàng lựa chọn. Cửa dạng lùa thích hợp lắp đặt cho cửa chính, cửa sổ, ban công, …
Cửa chống muỗi dạng lùa thường có 2 thiết kế chính, 1 cánh hoặc 2 cánh (2 cánh so le, 2 cánh đối đầu). Khung cửa lưới được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau: màu trắng sứ, màu vân gỗ, màu đen, … Với thiết kế gọn gàng, cửa chống muỗi dạng lùa thích hợp lắp đặt cho mọi không gian, phù hợp với mọi địa hình.
 
cửa lưới chống muỗi dạng lùa cánh so le
 
Cửa lưới chống muỗi dạng lùa cánh so le là loại cửa lùa được nhiều khách hàng lựa chọn
 
Lưới chống muỗi dạng lùa được làm từ inox 304 cao cấp với những lỗ nhỏ li ti, giúp ngăn chặn tuyệt đối sự xâm hại của các loài côn trùng. Nhờ những lỗ nhỏ thông thoáng, giúp điều hòa không khí, cung cấp ngồn khí mát tự nhiên, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.
 

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp với cấu tạo bồm 1 cánh hoặc 2 cánh, tiết kiệm diện tích, cho một không gian xanh, sạch với chi phí tiết kiệm tối đa cũng đang là mẫu cửa lưới được nhiều khách hàng lựa chọn.
 
cửa lưới chống muỗi dạng xếp

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp được cấu tạo gồm các bộ phận chính

  • Khung nhôm: Khung nhôm của cửa lưới được làm từ nhôm định hình cao cấp, chống cong vênh, màu sắc đa dạng, phong phú, thích hợp cho mọi không gian nhà
  • Thanh kéo: Giúp bạn đóng, mở cửa xếp một cách dễ dàng
  • Thanh ray: Bao gồm thanh ray dưới và thanh ray trên, giúp cửa đóng, mở dễ dàng, bảo vệ không để phần lưới tiếp xúc trực tiếp với khe ray
  • Lưới chống muỗi: được làm từ inox 304 cao cấp, không han gỉ, độ bền cao, thách thức mọi thời tiết, được cấu tạo từ những sợi inox đan xen nhau, tạo thành những lỗ nhỏ li ti, ngăn chặn tuyệt đối sự xâm nhập của các loại côn trùng.
  • Màu sắc cửa chống muỗi dạng xếp được nghiên cứu kỹ càng, tạo ra những thiết kế hài hòa, phù hợp với mọi không gian của căn phòng và có thể tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng.
Cửa chống muỗi dạng xếp được lựa chọn lắp đặt cho cửa sổ, cửa ra vào, ban công, … giúp cho nguồn gió tự nhiên dễ dàng lưu thông trong nhà, điều hòa không khí, bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn.
 
Trên đây là 3 mẫu cửa lưới chống muỗi được rất nhiều khách hàng lựa chọn cho mùa lắp đặt 2019. Còn bạn, bạn đã lựa chọn được mẫu cửa chống muỗi ưng ý cho gia đình mình chưa? Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn mẫu cửa phù hợp nhất cho không gian nhà bạn nhé.
 

Cập nhật lần cuối: 5/9/2019 8:46:53 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in