Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Khu vực cần lắp đặt cửa lưới chống muỗi

Những sản phẩm cửa lưới chống muỗi tốt nhất, được lắp đặt ở các vị trí tối ưu nhất phục vụ cho cuộc sống hằng ngày, mang đến sự thoải mái, tiện nghi cho người sử dụng.

Cửa lưới chống muỗi được lắp đặt ở đâu?

Cửa lưới chống muỗi với công dụng tiện lợi và hữu ích cho cuộc sống con người đã nhận được nhiều sự ủng hộ và quan tâm từ phía người sử dụng. Nhờ đó nhà sản xuất đã lỗ lực không ngừng để cùng nhau tạo ra những sản phẩm tốt nhất, tối ưu nhất phục vụ cho cuộc sống hằng ngày, mang đến sự thoải mái, tiện nghi cho người sử dụng.

 

Bài viết dưới đây, cửa lưới Thành Nam xin chia sẻ với mọi người đầy đủ những khu vực cần và nên sử dụng cửa lưới chống muỗi. Để giúp mọi người trang bị thêm cho những kiến thức cần thiết về cửa lưới chống muỗi.

Khu vực văn phòng, phòng họp, thư viện

 Lắp đặt cửa lưới chống muỗi ở các khu vực văn phòng, phòng họp, thư viện

 

 Lắp đặt cửa lưới chống muỗi ở các khu vực văn phòng, phòng họp, thư viện

 

Các khu vực tập trung đông người như không gian văn phòng luôn có những góc nhỏ mà mà các loại côn trùng rất thích trú ẩn và sinh sản. Thay vì đợi chờ chúng vào trong phòng tung hoành rồi bạn mới tìm cách diệt chúng thì bạn có thể sắm ngay bộ cửa lưới chống muỗi và đảm bảo cơ sở làm việc của bạn luôn thoáng đãng và sạch bóng côn trùng.

Các khu nhà hàng, quán ăn và các khu tập trung sự kiện

Các khu vực nhà hàng hay quan ăn trước giờ vẫn luôn là một địa điểm tập trung ưa thích của ruồi muỗi và chuột, gián… đặc điểm các khu vực này là luôn có mùi thức ăn, rác thải hằng ngày cũng rất nhiều.

 

Chính vì thế bạn nhìn vào nhà hàng hay quán ăn bình dân đều sẽ thấy một vài dụng cụ diệt côn trùng như là bẫy dính ruồi, vợt đập ruồi muỗi hay thậm chí là hương muỗi và thuốc xịt muỗi. Nhưng vẫn không thể ngăn được côn trùng hiệu quả.

 

 Lắp đặt cửa lưới chống muỗi ở các khu nhà hàng, quán ăn và các khu sự kiện

 

 Lắp đặt cửa lưới chống muỗi ở các khu nhà hàng, quán ăn và các khu sự kiện

 

Điều đó không chỉ gây khó khăn trong việc bảo quản thực phẩm cho thực khách mà còn gây cho khách hàng đến quán của bạn cảm thấy khó chịu và mệt nhoài khi vừa ăn lại vừa phải lo… đuổi ruồi. Không thể đóng hết cửa cả ngày được, nhưng cũng không thể ngăn chặn ruồi muỗi hiệu quả được.

 

Với việc sử dụng cửa lưới chống muỗi, bạn có thể thoải mái đưa những luồng không khí trong lành vào trong khu vực ăn uống mà vẫn đảm bảo khách cảm thấy thoải mái khi thưởng thức món ăn của bạn, bởi bất kì loại côn trùng nào cũng không thể vượt qua được những lỗ lưới cực nhỏ chỉ 0.8mm của cửa lưới chống muỗi chuyên dụng.

Khu vực trường học, phòng học

Khu vực trường học và phòng học luôn luôn có muỗi trú ngụ. Bạn có thể cúi ngay xuống ngăn bàn và khua tay cũng sẽ thấy muỗi, hoặc đi qua khu để dụng cụ dọn rác ở mỗi phòng học, hay là những góc khuất như sau chậu cây trước cửa lớp chẳng hạn. Chỉ cần khua nhẹ là ruồi muỗi bay ùa ra. Đặc biệt là các khu tiểu học, mầm non thì việc các bé về nhà có vài vết muỗi chẳng có gì lạ cả.

 

Lắp đặt cửa chống muỗi ở khu trường học, phòng học

 

Lắp đặt cửa chống muỗi ở khu trường học, phòng học 

 

Chính vì vậy, để ngăn chặn hoàn toàn muỗi trú ngụ trong các khu vực này, biện pháp tốt nhất chính là lắp cửa lưới chống muỗi chuyên dụng, sẽ đảm bảo các bé tập trung học và không lo xuất hiện những vết muôi sau mỗi buổi học về nhà. Phụ huynh cũng sẽ yên tâm hơn khi gửi con đến trường.

Các khu vực nhà ở

Tất nhiên rồi, khu vực nhà ở sẽ luôn tồn tại 1 góc khuất nào đó của ruồi muỗi và côn trùng. Cửa lưới chống muỗi vẫn luôn là lựa chọn số 1 để ngăn ngừa ruồi muỗi, côn trùng cho ngôi nhà của bạn.

 

Để được hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ lắp đặt cửa lưới chống muỗi giá rẻ Hà Nội, Quý khách vui lòng liên hệ Cửa lưới Thành Nam. Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết các quy trình từ chọn mua sản phẩm đến lắp đặt, giá cả để Quý khách nắm rõ nhất. 

Cập nhật lần cuối: 7/17/2020 9:28:47 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in