Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Đặc điểm của cửa lưới chống muỗi cố định

Cửa lưới chống muỗi cố định có cấu tạo tương tự như các loại cửa truyền thống mà chúng ta có thể bắt gặp ở bất cứ đâu nên rất thân thuộc với hầu hết mọi người.

Cửa lưới chống muỗi cố định

 

Các mẫu mã cửa trong những năm gần đây liên tục được đổi mới sáng tạo, áp dụng cho nhiều mục đich và tính tiện ích cũng ngày một cao hơn. Và cửa lưới chống muỗi Thành Nam ra đời cũng là vì những lý do đó, tăng tính tiện ích và tạo sự thoải mái cho không gian nhà ở của mỗi gia đình.

 

Đặc điểm của cửa lưới chống muỗi cố định

 

Đặc điểm của cửa lưới chống muỗi cố định

 

Với thiết kế đặc biệt, cửa lưới ngăn chặn hoàn toàn các loại muỗi và côn trùng xâm nhập vào ngôi nhà bạn, tăng tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian kiến trúc căn nhà hòa hợp, giúp không gian thoáng đãng hơn, tạo sự thân thiện với môi trường và phù hợp với xu thế hiện đại của xã hội.

 

Mẫu mã đa dạng cũng là 1 điểm đáng quan tâm mà mọi người có thể thấy ở sản phẩm cửa lưới chống muỗi Thành Nam như cửa dạng lùa, dạng xếp, dạng tự cuốn…. Và mẫu cửa truyền thống mà chúng ta có thể bắt gặp ở bất cứ đâu, đó là dạng cố định

Đặc điểm của cửa lưới dạng cố định

Cửa lưới chống muỗi cố định thiết kế cánh cửa bắt cố định vào bản lề giống như các loại cửa thông thường, hỗ trợ việc đóng và mở cửa được dễ dàng.

  • Kiểu dáng được thiết kế tương tự các mẫu cửa truyền thống nên người dùng sẽ không cảm thấy lạ lẫm hay khó khăn trong quá trình sử dụng
  • Là loại cửa lưới chống muỗi duy nhất mà cánh cửa không xê dịch vị trí. Phù hợp cho cả cửa đi và cửa sổ.
  • Sản phẩm được chia làm 2 loại là cửa loại 1 cánh và loại 2 cánh nên có thể lắp đặt cho nhiều vị trí.

Cấu tạo cửa lưới chống muỗi dạng cố định

 

Đặc điểm cửa lưới chống muỗi cố định-1

 

Đặc điểm cửa lưới chống muỗi cố định-1

 

  • Phần khung: được làm từ khung nhôm đinh hình cao cấp, được phủ sơn tĩnh điện chống bong tróc, rỉ sét và được gia cố kĩ lưỡng, đảm bảo độ bền, cứng và trọng lượng nhẹ. Phần khung thường có 3 màu là màu trắng sứ, vân gỗ và màu đen để khách hàng lựa chọn theo sở thích cũng như phù hợp với kiến trúc chung của ngôi nhà
  • Phần lưới: của cửa lưới chống muỗi dạng cố định cũng được làm từ chất liệu inox 304 hoặc sợi thủy tinh siêu bền, không gỉ, bền, chắc, chống chịu được với thời tiết và chịu nhiệt tốt, tăng độ bền cho sản phẩm. Phần lưới không chỉ ngăn chặn được côn trùng và muỗi mà cả bụi bặm trong không khí hàng ngày cũng được ngăn chặn lại nhờ thiết kế những lỗ lưới vô cùng nhỏ của lưới.
  • Ở cửa lưới chống muỗi dạng cố định, không có thêm các bộ phận đặc biệt như lô cuốn hay hộp cuốn nhưng không thể không nhắc đến các phụ kiện bắt buộc phải có như bộ bản lề có tác dụng cố định cửa và là khớp đóng mở, hay tay nắm cửa hỗ trợ việc đóng mở cửa dễ dàng hơn, bộ phụ kiện chuyên dụng để cố định lưới…

 

Cua luoi chong muoi dang co dinh được xem là kiểu dáng truyền thống và thân thuộc với hầu hết mọi người nên dễ dùng, dễ sử dụng và tạo sự thân quen với gia đình bạn.

Cập nhật lần cuối: 12/28/2020 8:29:50 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in