Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Sử dụng cửa lưới chống muỗi sao cho đúng

Những thông tin hữu ích để giúp bộ cửa lưới chống muỗi của gia đình bạn được sử dụng một cách đúng đắn và tối ưu nhất trong sinh hoạt hằng ngày.

Sử dụng cửa lưới chống muỗi đúng cách

Lắp đặt 1 bộ cửa lưới chống muỗi hoàn thiện vừa có tác dụng ngăn ngừa muỗi và côn trùng, vừa giúp tân trang thêm cho ngôi nhà của bạn vẻ đẹp hiện đại. Nhưng liệu bạn có thắc mắc, làm sao để sử dụng cửa lưới chống muỗi 1 cách hiệu quả, bền lâu?

 

Sử dụng cửa lưới chống muỗi sao cho đúng cách

 Sử dụng cửa lưới chống muỗi sao cho đúng cách

 

Nhiều gia đình chỉ dùng chưa tới 1 năm đã thấy có dấu hiệu hư hại, cũng có những gia đình dùng cửa lưới chống muỗi đến 10 năm nhưng vẫn sử dụng thoải mái. Vậy nguyên nhân là do đâu?

 

Ngoài vấn đề về chất lượng thì sự khác nhau trong cách sử dụng cửa lưới chống muỗi của mỗi người cũng là nguyên nhân dẫn tới hư hại. Hiểu được điều đó, cửa lưới Thành Nam xin được chia sẻ với mọi người cách sử dụng cửa lưới chống muỗi sao cho hiệu quả nhất với gia đình của bạn.

Vệ sinh lưới của bộ cửa định kỳ

Lưới chống muỗi chính là bộ phận chính để ngăn ngừa côn trùng và muỗi, không chỉ thế, cả bụi bẩn và tạp vật từ bên ngoài cũng không thể chui lọt qua mắt lưới cực nhỏ này, do đó việc rác bụi bị lưới ngăn lại cũng là điều dễ hiểu. Sau 1 khoảng thời gian lặp đi lặp lại như vậy, tấm lưới sẽ dính rất nhiều bụi bẩn nếu để lâu ngày sẽ làm hỏng lưới, độ căng của lưới không còn được như ban đầu, lưới bị kéo trùng liên tục, lớp PVC phủ bên ngoài bề mặt tấm lưới cũng bị bào mòn rất nhanh dẫn đến oxi hóa, rách hỏng.

 

Vệ sinh cửa lưới chống muỗi đúng cách 

 Vệ sinh cửa lưới chống muỗi đúng cách

 

Vì vậy, để có 1 bộ cửa lưới chống muỗi bền đẹp việc cần thiết là chúng ta nên có những lần vệ sinh lưới băng cách dùng chổi quét nhẹ hoặc máy hút bụi, không nên dùng khăn ướt để lau vì sẽ khiến bụi trên bề mặt lưới vón cục lại, rất khó rửa trôi. Hoặc nếu cần có thể tháo tấm lưới ra và dùng vòi nước xịt, rồi chà nhẹ bằng bàn chải.

Để ý độ căng cửa lưới

Ngoài tấm lưới ra, phần dây căng lưới cũng là 1 bộ phận dễ bị hư hại nếu không được quan tâm. Với dạng cửa lưới chống muỗi dạng xếp và dạng tự cuốn, phần dây giúp giữ cho tấm lưới thẳng đứng và dễ dàng kéo ra, kéo vào nên độ căng của lưới cũng cần để ý. Tùy theo vị trí lắp đặt và cường độ gió thổi qua hằng ngày là ít hay nhiều, mạnh hay yếu mà quyết định xem nên để lưới căng hơn hay trùng hơn. Làm như vậy để đảm bảo cửa lưới luôn được sử dụng trong tình trạng hợp lý nhất.

Không nên để cửa chỉ mở hoặc chỉ đóng trong thời gian dài

 

Chú ý khi sử dụng cửa lưới chống muỗi

 Chú ý khi sử dụng cửa lưới chống muỗi

 

Cũng giống như các đồ dùng khác nếu bạn chỉ đóng cửa hay chỉ mở cửa trong thời gian dài đều không tốt chút nào. Việc để quá lâu như vậy khiến các bộ phận trên sản phẩm trở lên trì trệ, không trơn tru vì nhiều lí do khác nhau ( Bụi bám vào các khớp chuyển động, linh kiện bị gỉ sét...) Tốt nhất là nên đóng mở cửa khoảng 2-3 lần/ ngày để đảm bảo cửa vẫn hoạt động tốt và dễ dàng phát hiện những trục trặc có thể xảy ra để khắc phục kịp thời.

 

Sử dụng cửa lưới chống muỗi không hề khó nhưng sử dụng làm sao để đúng cách giúp cửa dử dụng được linh hoạt, bền lâu lại là chuyện khác. Bài viết trên là những thông tin hữu ích để giúp bộ cửa lưới chống muỗi của gia đình bạn được sử dụng một cách đúng đắn và tối ưu nhất trong sinh hoạt hằng ngày.

 

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng cửa lưới chống muỗi, hãy liên hệ với Thành Nam để được tư vấn và chọn mua sản phẩm cửa lưới chống muỗi chất lượng với giá tốt nhất nhé!

Cập nhật lần cuối: 12/12/2020 9:45:10 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in