Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Tìm hiểu cửa lưới chống muỗi dạng lùa

Cửa chống muỗi dạng lùa ( dạng cửa mở trượt) là kiểu dáng cửa phổ biến trong thiết kế nội thất hiện đại, không chỉ ngăn chặn muỗi và côn trùng mà còn nâng cao thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa (dạng cửa mở trượt)

Để có thể yên tâm, tự tin đi sắm 1 bộ cửa lưới chống muỗi cho gia đình mình. Cách tốt nhất là phải tìm hiểu sản phẩm mà mình đang quan tâm kĩ lưỡng. Dưới đây sẽ là thông tin chi tiết về cửa chống muỗi dạng lùa ( dạng cửa mở trượt). Một kiểu dáng cửa phổ biến trong thiết kế nội thất hiện đại.

Đặc điểm của cửa lưới chống muỗi dạng lùa

 

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa

 

 Cửa lưới chống muỗi dạng lùa - Mẫu cửa hiện đại mang lại nhiều lợi ích

 

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa là cửa di chuyển theo bề ngang được dựng sát bề mặt tường, thiết kế kéo ngang để đóng mở. Cửa dạng lùa được ưa chuộng bởi kiểu dáng phù hợp với nhiều thiết kế nội thất khác nhau, tiết kiệm diện tích, tạo không gian mở, không gây vướng víu khi mở và đóng cánh cửa, giá thành mềm cũng là một lợi thế của cửa lưới chốn muỗi dạng lùa.

 

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa có nhiều biến thể kiểu dáng khác nhau như kiểu so le cánh cửa, kiểu đối xứng 2 cánh…thích hợp cho cả vị trí cửa sổ và cửa chính.

Cấu tạo cửa lưới chống muỗi dạng lùa(dạng cửa trượt)

 

Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi dạng lùa

 

Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi dạng lùa

 

  • Khung cửa: Khung cửa được làm từ nhôm định hình chất lượng cao, với độ bền tốt, cứng và trọng lượng nhẹ phủ ngoài bằng lớp sơn tĩnh điện, tạo sự tinh tế nhưng không kém phần thẩm mỹ và hiện đại. Khung cửa có 3 màu co bản tùy chọn: màu trắng sứ, màu ghi, màu vân gỗ
  • Đường ray: Đường ray thông dụng thường có 2 loại là loại chữ I và loại chữ E, tùy theo từng kiểu dáng và cách thiết kế mà sẽ dùng loại ray phù hợp như kiểu dạng xếp sole sẽ dùng loại đường ray chữ E hay loại cửa đối đầu 2 cánh sẽ dùng loại ray chữ I…
  • Lưới: Lưới của cửa lưới chống muỗi dạng lùa thường được làm bằng chất liệu inox, bền chắc, đẹp, không gỉ, có khả năng chống chịu với thời tiết và chịu nhiệt tốt. Nhưng ưu điểm thuận lợi cho việc hỗ trợ cuộc sống con người đã khiến inox được nhà sản xuất lựa chọn làm chất liệu chính tạo ra những tấm lưới tốt nhất phục vụ người tiêu dùng.
  • Hệ thống bánh xe: Hệ thống bánh xe là bộ phận hỗ trợ khi kéo cửa ra vào, giúp việc kéo, đẩy cửa trơn tru hơn, êm hơn, hệ thống bánh xe cũng có chức năng tăng độ bền của cửa tránh những hư hại không cần thiết. Bánh răng thường được thiết kế chìm phía dưới cửa trong một vài trường hợp người ta sẽ thiết kế bánh nằm bên cạnh cửa hoặc thay hẳn bằng con lăn tròn tùy theo từng thiết kế bề mặt tường của mỗi căn nhà.

 

Với cửa lưới chống muỗi dạng lùa Thành Nam bạn có thể tận hưởng trọn vẹn luồng không khí trong lành từ thiên nhiên mà không lo muỗi hay côn trùng gây phiền toái cho gia đình bạn.

 

Ngoài ra, sản phẩm cửa chống muỗi của chúng tôi rất đa dạng không chỉ cửa lưới chống muỗi dạng lùa còn các loại cửa khác như: Cửa lưới chống muỗi dạng xếp, cửa cố định, cửa đóng mở, cửa tự cuốn đều rất đảm bảo chất lượng từ khâu chọn lựa chất liệu đến khâu sản xuất lắp ráp cam kết mang đến hệ thống cửa tốt nhất ngăn muỗi, côn trùng, rắn chuột hiệu quả. Nhanh tay liên hệ Thành Nam chúng tôi để được tư vấn và nhận báo giá nhé!

Cập nhật lần cuối: 2/24/2021 8:47:39 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in