Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Sản phẩm cửa lưới chống muỗi là gì?

Cửa lưới chống muỗi là 1 sản phẩm ngăn ngừa các loại muỗi và côn trùng xâm nhập vào căn nhà, vì chúng không chỉ gây khó chịu mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe của những người thân trong gia đình.

Tìm hiểu về cửa lưới chống muỗi

Cửa lưới chống muỗi chắc không còn quá xa lạ với mọi người nhưng sẽ ít người biết đến công dụng tuyệt vời của nó đối với sức khỏe và cuộc sống của gia đình bạn. Thế nên trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu một chút về sản phẩm và công dụng của nó nhé!

Cửa lưới chống muỗi là gì?

 

Cửa lưới chống muỗi

 Cửa lưới chống muỗi

 

Đúng như tên gọi, cửa lưới nói chung là 1 sản phẩm ngăn ngừa các loại muỗi và côn trùng xâm nhập vào căn nhà của bạn, vì chúng không chỉ gây khó chịu mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe của những người thân trong gia đình bạn… (chắc mọi người vẫn còn nhớ mùa sốt xuất huyết hằng năm đúng không?)

Đừng vội rời mắt. Vì cửa lưới không chỉ có thế thôi đâu

Tác dụng của cửa lưới chống muỗi

Như ở cái tên của nó và cả trong khái niệm thì tác dụng chính của sản phẩm là ngăn ngừa muỗi và các loại côn trùng gây hại đến sức khỏe của con người. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, cửa chống muỗi cũng ngăn chăn các loại công trùng, sâu bọ rất hiệu quả với cấu tạo các lỗ lưới nhỏ của nó bởi thế nên công trùng, sâu bọ hay cóc nhái…. cũng nói không với ngôi nhà của bạn

Một công dụng tuyệt vời khác của sản phẩm mà không thể không nhắc tới là nó giúp trang trí thêm cho ngôi nhà thân yêu của bạn rất nhiều đó. Hãy thử tưởng tượng, bạn đang có một ngôi nhà khiêm tốn về diện tích và giờ lắp thêm 1 cánh cửa gỗ dày cộp, to bự thì không gian sẽ thực sự là bí bách.

 

Tác dụng của cửa lưới chống muỗi

 Tác dụng của cửa lưới chống muỗi

 

Đừng chán nản! Sắm ngay 1 tấm cửa lưới và bạn sẽ thấy không gian thông thoáng của nó. Vô cùng sang chảnh lại chống được muỗi và côn trùng nữa . Còn 1 số công dụng khác chúng tôi sẽ tạm không nói đến để người sử dụng từ từ tận hưởng khi sử dụng sản phẩm này.

Các loại cửa lưới thông dụng

Trên thị trường cửa lưới chống muỗi hiện nay, có rất nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn, màu sắc cũng rất đa dạng nhưng thông thường có 2 loại được ưa chuộng nhất đó là

  • Cửa lưới dạng xếp : là loại cửa lưới có thể xếp gọn sau khi sử dụng, , bền đẹp và chắc chắn,thế nên bạn cũng đừng lo nó tốn diện tích nhé, xếp lại rất gọn gàng và dễ dàng sử dụng.
  • Cửa lưới chống muỗi dạng cuốn: Với loại của cuốn này mọi người ưa thích nó vì tính tiện lợi của nó mang lại, với chế độ tự cuốn thông minh khi sử dụng. Thường thì nó sẽ năm ở vị trí cửa sổ.

Ngoài ra còn 1 số loại khác như cửa cố định, cửa dạng lùa, cửa đóng mở…v..v

 

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp

 Cửa lưới chống muỗi dạng xếp

Mua cửa lưới chống muỗi ở đâu? 

Cửa lưới chống muỗi hiện nay tràn lan trên thị trường, nên có thể lẫn cả hàng nhái hàng kém chất lượng. Do vậy để đảm bảo chất lượng cũng như không mất tiền oan, các bạn nên tìm đến các địa chỉ uy tín được đánh giá cao thông qua người quen, các diễn đàn uy tín,... 

Cuối cùng vẫn cứ là trải nghiệm thực tế, và việc đầu tiên là cửa lưới chống muỗi bán ở đâu có chất lượng đảm bảo, uy tín?

Không cần quảng cáo nhiều nữa hãy đến ngay các showroom cửa lưới Thành Nam để có cơ hội trải nghiệm và lựa chọn 1 mẫu ưng ý cho riêng mình. Hoặc nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Hy vọng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp mọi người dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu sản phẩm cửa lưới chống muỗi ưng ý và chúc các bạn sẽ tìm được những phút giây thoải mái nhất bên gia đình mình.

Cập nhật lần cuối: 9/25/2020 8:35:31 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in